Thông tin tổng hợp
Tổ chức gặp gỡ, giao lưu đối thoại giữa lãnh đạo Đảng, chính quyền của Quận với Thường trực 23 cơ sở Hội

Ngày 6 và 7/8/2010, Hội LHPN Quận đã tổ chức buổi giao lưu, đối thoại giữa các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền của quận với Thường trực 23 cơ sở Hội tại khu du lịch Vũng Tàu. Đây là dịp để động viên tinh thần và tạo điều kiện để cán bộ hội cơ sở được trao đổi những tâm tư, tình cảm với các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền của quận. Từ đó giúp cơ sở Hội có nhiều động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

 

 

 

 

Tham dự buổi giao lưu có các đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó bí thư Thường trực Quận ủy, Nguyễn Thị Tô Châu – Phó bí thư Quận ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ quận ủy, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư – Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) quận cùng các đồng chí Thường trực UBND quận, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Loan – Quận ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN quận cùng các chị trong Ban Thường vụ, Thường trực 23 cơ sở Hội.

 

 

 

 

 

Trong không khí thân mật, chân tình và gần gũi của buổi giao lưu, các đồng chí trong Ban Thường vụ quận ủy và Thường trực UBND quận đã nghe, trao đổi một số tâm tư của các chị là chủ tịch Hội LHPN các Phường. Nội dung các kiến nghị xoay quanh vấn đề đề xuất lãnh đạo Đảng, chính quyền quan tâm hỗ trợ kinh phí cho Tổ trưởng phụ nữ không nằm trong Ban điều hành Tổ dân phố - mặt trận; thang điểm của Tổ phụ nữ trong thang điểm chấm cho tổ dân phố văn hóa cần tăng thêm để thấy rõ vai trò hoạt động của tổ phụ nữ…

 

 

 

 

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Dũng đã ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của Thường trực 23 cơ sở Hội. Đồng chí khẳng định hoạt động của Hội LHPN quận thời gian qua có nhiều khởi sắc trong đó không thể không kể đến sự đóng góp rất lớn từ phía Thường trực 23 cơ sở Hội. Đồng chí cũng lưu ý các cơ sở Hội tiếp tục cải tiến phương thức tập hợp hội viên, đẩy mạnh hoạt động phong trào đi vào chiều sâu để có thể thu hút thêm nhiều hội viên phụ nữ.

 

 

 

 

 

Liên tục 2 năm 2008-2009, Hội LHPN quận Bình Thạnh là đơn vị dẫn đầu phong trào của Thành phố, nhận bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt .

Hoàng Lê

 

 

 

 

Các thông tin khác
Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố thăm nhà thờ Thị Nghè
Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Thạnh: thăm chúc mừng Trung đoàn Gia Định
Thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Giáng Sinh 2010
Tổng kết thi đua khối đoàn thể năm 2010
Những nỗ lực không ngừng của một đơn vị
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm