Thông tin tổng hợp
Tổ chức họp mặt cán bộ Hội phụ nữ các thời kỳ Chào mừng 80 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2010)

Ngày 18/10/2010, Hội LHPN Quận đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ Hội Phụ nữ các thời kỳ nhằm chào mừng 80 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2010).

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí Nguyễn Thị Tô Châu – Phó bí thư Quận ủy, Trương Quốc Lâm – Ủy viên thường vụ (UVTV)– Trưởng ban Dân vận, Nguyễn Thị Thu Hà – UVTV – Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc (UBMTTQ) quận, Nguyễn Thị Ngọc Loan – Quận ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN quận cùng các chị trong Ban Thường vụ, Thường trực 23 cơ sở Hội và các cán bộ Hội Phu nữ quận qua các thời kỳ.

Trong không khí thân mật, chân tình và gần gũi của buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Loan – QUV – Chủ tịch Hội LHPN quận đã báo cáo tóm tắt những thành tích mà Hội LHPN quận đã đạt được trong thời gian qua. Các mẹ, các dì, chị cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong hoạt động Hội cho các cán bộ trẻ tại cơ sở. Qua đó gởi gắm tâm tư, tình cảm đến Thường trực Hội các cơ sở. Các mẹ hy vọng trong thời gian tới Hội LHPN quận sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Tô Châu đã ghi nhận những đóng góp của các cán bộ Hội Phụ nữ qua các thời kỳ. Đồng chí khẳng định hoạt động của Hội LHPN quận thời gian qua có nhiều khởi sắc trong đó không thể không kể đến sự đóng góp rất lớn từ các mẹ, các dì, chị đi trước và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ Hội LHPN quận và Thường trực 23 cơ sở Hội. Đồng chí cũng lưu ý các cơ sở Hội tiếp tục cải tiến phương thức tập hợp hội viên, đẩy mạnh hoạt động phong trào đi vào chiều sâu để có thể thu hút thêm nhiều hội viên phụ nữ.

Dịp này, Hội LHPN quận đã trao quà đến 118 cán bộ Hội phụ nữ qua các thời kỳ tại buổi họp mặt.

                                                                       Hoàng Lê

Các thông tin khác
Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố thăm nhà thờ Thị Nghè
Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Thạnh: thăm chúc mừng Trung đoàn Gia Định
Thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Giáng Sinh 2010
Tổng kết thi đua khối đoàn thể năm 2010
Những nỗ lực không ngừng của một đơn vị
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm