Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 2: Tuyên truyền Phòng chống tác hại thuốc lá

          

           Vào lúc 14h00 ngày 20/12/2010, Hội LHPN phối hợp UBND phường tổ chức tuyên truyền phòng chống tác hại của thuốc lá và phát động hưởng ứng đăng ký cuộc vận động “Gia đình không khói thuốc” tại hội trường UBND phường. Có 86 lượt người tham dự.

            Tại buổi tuyên truyền, đ/c Tào Thị Hiếu - Trưởng Trạm y tế - báo cáo viên đã trao đổi một số thông tin về tình hình nghiện thuốc lá hiện nay tại Việt Nam, đồng thời nêu lên những tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe và các cơ quan trong cơ thể như hệ hô hấp, hệ thần kinh, hệ sinh sản…. cũng như phương pháp điều trị nghiện thuốc lá, cách cai thuốc lá. Bên cạnh đó, phát động hưởng ứng đăng ký cuộc vận động “Gia đình không khói thuốc”, vận động thành viên trong gia đình cai thuốc và thực hiện không hút thuốc lá trong nhà. Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn, hạn chế được những tác hại của thuốc lá góp phần giảm tỷ lệ mắc và chết do các bệnh liên quan đến thuốc lá, bảo đảm quyền lợi của những người không hút thuốc lá và thực hiện tốt nếp sống văn hóa lành mạnh nơi công cộng, trường học, bệnh viên, công sở, khu vui chơi giải trí.

 

Các thông tin khác
Hội LHPN Phường 7: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 19: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 22: Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá
Hoi LHPN Phường 5: Tổng kết công tác Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 7: Họp BCH triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Phụ nữ
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm