Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011

19g30, thứ tư ngày 13 tháng 7 năm 2011, Ban Thường vụ Hội LHPN phường tổ chức sơ kết công tác và hoạt động phong trào Hội 6 tháng đầu năm 2011, kết hợp giao ban Tổ trưởng phụ nữ qúy 3/2011. Đến dự buổi sơ kết có chị Nguyễn Thị Ngọc Linh, Phó Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Thạnh, đồng chí Phạm Thị Hoa, Bí thư Đảng ủy phường, đồng chí Cao Hồng Hà, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường, Trưởng khối vận, Bí thư chi bộ các khu phố cùng toàn thể cán bộ các chi, tổ hội, chủ nhiệm các CLB, loại hình tập hợp. 

 

Trong phần sơ kết, ngoài báo cáo đánh giá công tác thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2011, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ, Hội LHPN phường còn nhận được những ý kiến phát biểu chỉ đạo, lãnh đạo của các đồng chí lãnh đạo các cấp. Nhân dịp sơ kết, Ban Thường vụ còn đề xuất biểu dương 4 tập thể chi hội đã có những thành tích trong công tác Đại hội Đại biểu phụ nữ nhiệm kỳ 2011 – 2016.

 

Giao ban TTPN quý 3/2011 với nhiều nội dung và hoạt động trọng tâm của quý 3/2011 được triển khai khá cụ thể và chi tiết đến các chi, tổ hội. Trong buổi giao ban, Ban Thường vụ ghi nhận những ý kiến đóng góp cho chương trình công tác quý, đồng thời trả lời những quy trình, quy định và cách thức thực hiện nhiệm vụ đến các dì, các chị.

 

Với hơn một tiếng thực hiện, buổi sơ kết và giao ban diễn ra khá tốt đẹp và ấm cúng. Sau buổi giao ban, Ban Thường vụ, Ban chấp hành các chi, tổ hội đã nhận ra được những mặt còn hạn chế cần khắc phục, tập trung thực hiện công việc, đẩy nhanh tiến độ công tác nhằm hoàn thành nhiệm vụ năm 2011.

Maya

Các thông tin khác
Hội LHPN phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Họat động của Hội phụ nữ chợ Bà Chiểu
Hội LHPN Phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tổ chức hội thi trắc nghiệm
Hoạt động tuyên truyền của Hội LHPN Phường 6
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm