Thông tin tổng hợp
Họp mặt thiếu nhi nhân ngày 1/6


Nhằm thiết thực chăm lo cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 2/6/2010, Công đoàn cơ quan Hội LHPN quận đã tổ chức buổi họp mặt giao lưu, sinh hoạt tập thể với con em cán bộ công chức cơ quan Quận hội. Nhân dịp này, Ban chấp hành công đoàn đã tặng quà cho các em mầm non, các em đạt học sinh khá, giỏi với tổng số tiền chăm lo là 1.770.000đ.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Loan – Chủ tịch Hội LHPN quận – Thủ trưởng cơ quan đã phát biểu chúc mừng các em nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí mong muốn các em sẽ  luôn chăm ngoan, cố gắng học tập để đạt thành tích tốt nhất.

 Trong không khí ấm cúng, vui tươi, các em thiếu nhi đã được nghe và ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày Quốc tế thiếu nhi, được tổ chức các trò chơi vui nhộn và bổ ích, qua đó giúp các em sảng khoái tinh thần sau một năm học tập.

 Hoàng Lê

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các thông tin khác
Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố thăm nhà thờ Thị Nghè
Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Bình Thạnh: thăm chúc mừng Trung đoàn Gia Định
Thăm các cơ sở tôn giáo nhân dịp lễ Giáng Sinh 2010
Tổng kết thi đua khối đoàn thể năm 2010
Những nỗ lực không ngừng của một đơn vị
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm