Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 26: Tổ chức tọa đàm "Nếp sống văn minh - mỹ quan đô thị"

Ngày 18/11/2010, vào lúc 15h00, Hội LHPN Phường 26 tổ chức cuộc toạ đàm năm 2010 thực hiện “Nếp sống văn minh – mỹ quan đô thị” tại khu phố 1 có 62 chị tham gia, qua buổi tọa đàm các chị tham gia đóng góp 15 ý kiến và những vấn đề giải pháp cụ thể như sau : về vệ sinh môi trường hiện nay tình trạng vứt rác ra ngoài đường đa phần là các hộ dân nhập cư thuê phòng trọ, một số nhà sữa chữa nhà có rác phát sinh xe rác dân lập không đổ do đó có thuê những người buôn bán ve chai đem đổ dùm nên những người này đem rác đổ bừa bãi ngoài đường mất vệ sinh. Đề nghị phường làm việc lại với đội rác yêu các phải đổ tất cả các loại rác để đảm bảo vệ sinh chung và lập danh sách các hộ thuê phòng trọ yêu cầu đóng tiền đổ rác hàng tháng để hạn chế những hộ này mang rác vứt ra ngoài đường gây mất vệ sinh.

 

Việc hạn chế rãi vàng mã đề nghị tuyên truyền sâu rộng trong nhân dần hiểu và ghi rõ mức xử phạt để nhân dân biết. Vấn đề này có từ xưa nên phải tuyên truyền lâu dài người dân mới có ý thức được.

 

Về tình trạng đua xe trái phép hiện nay vẫn cò xảy ra do đế nghị nghị các ngành chức nay có biện pháp xử lý và có hình thức xử phạt nặng đối với trường hợp vi phạm lần đầu và vi phạm lần 2 phải tịch thu xe. Nếu những đối tượng đua là con của đảng viên và cán bộ cơ quan nhà nước phải phê bình gia đình trước cơ quan đơn vị.

 

Các thông tin khác
Hội LHPN Phường 7: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 19: Tổng kết hoạt động Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 22: Tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá
Hoi LHPN Phường 5: Tổng kết công tác Hội năm 2010
Hội LHPN Phường 7: Họp BCH triển khai kế hoạch tổ chức Đại hội Phụ nữ
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm