Thông tin tổng hợp
Nữ doanh nhân tích cực với hoạt động phong trào

             Là một doanh nhân nhưng chị rất tích cực trong các hoạt động phong trào, đặc biệt là đối với các hoạt động của Hội Phụ nữ. Chị là Hoàng Lệ Chi, sinh năm 1962 - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Giám đốc Công Ty cổ phần Tư vấn dịch vụ Phúc Kim Long (356/4 XVNT- P.25- QBT- TP.HCM). Với vai trò là chủ nhiệm câu lạc bộ nữ Doanh nghiệp Quận Bình Thạnh, chị đã góp ý cho Ban Thường vụ Hội LHPN quận Bình Thạnh củng cố về nhân sự Ban chủ nhiệm, đồng thời rà soát thành viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và tích cực vận động các nữ doanh nghiệp tham gia vào câu lạc bộ, tính đến thời điểm hiện nay, câu lạc bộ có 30 thành viên, trong đó phát triển mới 15 thành viên so với thời gian đầu củng cố và hoạt động dưới sự định hướng hoạt động và chỉ đạo của Ban Thường vụ Hội LHPN quận Bình Thạnh.

Gắn với nội dung trọng tâm của Hội LHPN quận Bình Thạnh, hàng năm chị đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền về chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, của Hội với nhiều nội dung phong phú phù hợp với đặc điểm của thành viên như câu lạc bộ như: tổ chức tuyên truyền Luật thuế thu nhập cá nhân, Luật Doanh nghiệp, Luật giao thông đường bộ sửa đổi bổ sung, Luật bảo hiểm xã hội...Bên cạnh đó, gắn với các ngày lễ lớn của Hội như: 8/3, 28/6, 20/10...CLB tổ chức họp mặt ôn truyền thống, hội diễn văn nghệ, tổ chức liên hoan, chuyên đề chăm sóc sức khỏe, giao lưu giữa các thành viên CLB với nhau, qua đó chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong kinh doanh và cuộc sống. Thông qua sinh hoạt hàng quý Ban chủ nhiệm CLB thông tin về vay vốn ưu đãi của các Ngân hàng về những quy định liên quan đến Doanh nghiệp nhằm giúp cho thành viên CLB nắm và áp dụng cho Doanh nghiệp mình để giảm bớt những lo lắng trong kinh doanh, đồng thời tìm kiếm nhưng cơ hội phát triển kinh doanh của Doanh nghiệp. Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt chị đã cùng với các thành viên câu lạc bộ tích cực thực hiện những nội dung như tham gia đợt phát động do thành phố tổ chức, lắng nghe ý kiến người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm…. Ngoài ra, chị còn là nhân tố “đầu tàu” trong việc cùng với các chị trong Ban chủ nhiệm tổ chức chúc mừng sinh nhật, chia sẻ trong lĩnh vực kinh doanh, thăm hỏi khi gia đình thành viên có hữu sự,  nhằm tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong CLB nên chị rất được các thành viên câu lạc bộ tin yêu và tín nhiệm.

Là một người thích làm công tác xã hội từ thiện, chị đã tham gia các hoạt động như: Tổ chức chăm lo các cụ già neo đơn, tặng quà cho các Phật tử chùa Diệu Pháp nhân dịp tết, tài trợ đàn organ cho người mù, tặng quà cho các bệnh nhân khó khăn, thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi ...Bên  cạnh đó, chị cùng với thành viên trong CLB đã vận động và ủng hộ cho địa phương 7 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, với tổng số tiền 5.000.000 đồng, thăm và tặng quà cho các trẻ em mồ côi tại Long Thành, với tổng số tiền trên 10 triệu đồng, ủng hộ xây dựng mái ấm tình thương tại Phường 17 trị giá 15.000.000 đồng.

          Bận bịu với công việc kinh doanh, nhiệt tình với hoạt động phong trào Hội và tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện nhưng chị vẫn sắp xếp thời gian chăm lo cho gia đình, chị là người bạn thân thiết của hai đứa con ngoan, học giỏi, con gái lớn của chị  vừa tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế Lincon, còn con trai đang theo học lớp 11. Mỗi khi có ai hỏi về “Ông Xã”, kiêm Phó Giám đốc Công Ty cổ phần Tư vấn dịch vụ Phúc Kim Long Nguyễn Ngọc Thanh – Chị mỉm cười tự hào: “May nhờ có “ảnh” luôn thông cảm và sẵn sàng chia sẻ nên mọi công việc của Công Ty mình luôn thành công thắng lợi, con cái ngoan ngoãn và quan trọng hơn là mình được làm công việc mà mình yêu thích, đó là tham gia công tác xã hội từ thiện và công tác Hội, mang lại niềm vui đến cho mọi người”. Đặc biệt hiện nay chị đang là đảng ủy viên của Đảng bộ Phường 25 quận Bình Thạnh.

Các thông tin khác
Hạnh phúc khi được chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh
Đảng viên trẻ tích cực trong phong trào Hội
Hoạt động chăm lo học bổng Nguyễn Thị Minh Khai của Hội LHPN Phường 14
Suốt đời học tập và làm theo gương Bác
Người cán bộ Hội tận tâm với công việc
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm