Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 22: Tuyên truyền Luật PCTN

Nhằm ngăn chặn, từng bước đẩy lùi tham nhũng, lãng phí và nâng cao nhận thức hành động của cán bộ, công chức và nhân dân về phòng, chống tham nhũng để giữ vững chính trị và khối đại đoàn kết dân tộc. Xây dựng Đảng bộ và chính quyền trong sạch, vững mạnh, đội ngũ cán bộ công chức kỷ cương, liêm chính. Vào lúc 16 giờ ngày 25/02/2011, Hội LHPN phường 22 tổ chức buổi tuyên truyền Luật phòng, chống tham nhũng đến toàn thể hội viên, cán bộ, công nhân viên, lực lượng công an, phường đội, Ban điều hành khu phố, Ban điều hành tổ dân phố trên địa bàn phường. Dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hoa-cán bộ thanh tra quận Bình Thạnh, đồng thời cũng là báo cáo viên của buổi tuyên truyền;đồng chí Dương Hồng Thắng-chủ tịch UBND, Đ/c Nguyễn Thị Xuyến p.bí thư/P, cùng tất cả cán bộ hội viên phường 22 với khoảng 76 người dự.

 

Báo cáo viên đã nêu ra nhóm 12 hành vi được xem là tham nhũng và lấy những dẫn chứng về những đối tượng phạm tội để mọi người nắm rõ hơn về những hành vi phạm tội và bị luận tội. Đồng thời nêu trách nhiệm và quyền hạn của các cán bộ cấp quản lý khi tiếp nhận thông tin tố cáo phát giác tội phạm thì phải kịp thời tiếp nhận xử lý và báo cáo lên cấp có thẩm quyền để tiến hành điều tra và phải có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi, lợi ích của người tố cáo tránh tình trạng bị “trả thù”, và có trách nhiệm giám sát, phát hiện phòng ngừa, động viên nhân dân tham gia chống tham nhũng. Cuối buổi tuyên truyền về phòng, chống tham nhũng, đồng chí báo cáo viên đã nêu các quy tắc ứng xử trong cơ quan hành chính. Buổi tuyên truyền kết thúc lúc 17 giờ 30 phút cùng ngày.

Các thông tin khác
Hội LHPN phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Họat động của Hội phụ nữ chợ Bà Chiểu
Hội LHPN Phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tổ chức hội thi trắc nghiệm
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm