Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 2: Tọa đàm phòng chống bạo lực gia đình

Vào lúc 19h00 ngày 26/03/2011, Hội LHPN phường tổ chức tọa đàm bàn về giải pháp “Phòng chống bạo lực gia đình”“Phòng chống bạo lực học đường” cho cán bộ, hội viên phụ nữ và chị em phụ nữ trên địa bàn tại hội trường UBND phường. Có 78 lượt người tham dự.

 

Tại buổi tọa đàm, với 12 ý kiến phát biểu đã trao đổi một số kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, cách tổ chức cuộc sống gia đình là nền tạng để có thể phòng chống được hành vi bạo lực gia đình và của học sinh – sinh viên trong việc phát sinh hành vi bạo lực học đường. Bên cạnh đó, các ý kiến phát biểu cũng tập trung đề nghị cần có sự nghiêm minh và xử phạt thật mạnh cũng như kiểm điểm trước tổ dân phố đối với các cá nhân đã có hành vi bạo lực gia đình hay bạo lực học đường. Buổi tọa đàm đã góp phần nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn về Luật phòng chống bạo lực gia đình và mức xử phạt hành chính, hạn chế được những sai phạm về lĩnh vực trên.

 

Các thông tin khác
Hội LHPN phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Họat động của Hội phụ nữ chợ Bà Chiểu
Hội LHPN Phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tổ chức hội thi trắc nghiệm
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm