Thông tin tổng hợp
Hội LHPN Phường 2: Tổ chức bữa ăn dinh dưỡng và chăm lo cho người già

Ngày 16/6/2011, Hội LHPN phường 2 đã tổ chức bữa ăn dinh dưỡng cho người già khó khăn, neo đơn trên địa bàn Khu phố tại số 282/103 Bùi Hữu Nghĩa. Đến tham dự có đ/c Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và đ/c Nguyễn Thị Hằng - Chủ tịch UBMTTQ phường cùng 30 cụ già.

 

Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của các dì, chị mạnh thường quân trong khu phố, ngoài bữa ăn với món súp gà, Hội đã chăm lo cho 30 cụ với mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng.   

Nhìn chung, việc thực hiện tốt công tác tổ chức bữa ăn dinh dưỡng và chăm lo cho các cụ già neo đơn, khó khăn trên địa bàn đã thể hiện tấm lòng quý báu với truyền thống ưu việt của dân tộc ta trong việc nhường cơm xẻ áo, giúp đỡ chia sẻ khó khăn như câu nói “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Đồng thời giúp cho địa phương thực hiện tốt chủ trương chăm lo cho dân nghèo trên địa bàn phường.

Các thông tin khác
Hội LHPN phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Hội LHPN Phường 13: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Họat động của Hội phụ nữ chợ Bà Chiểu
Hội LHPN Phường 15: Tổ chức tuyên truyền Luật Phòng chống ma túy và tổ chức hội thi trắc nghiệm
Hội LHPN Phường 6: Tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2011
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm