Thông tin tổng hợp
Liên hoan cán bộ Hội giỏi lần thứ 18 - Năm 2013

 

Ngày 07/01/2014, Hội LHPN quận Bình Thạnh tổ chức Liên hoan cán bộ Hội giỏi lần thứ 18 năm 2013.

Đến dự có đồng chí Đỗ Thị Chánh, Ủy viên thường vụ – Trưởng Ban Tổ chức, Hội LHPN thành phố, Lê Thanh Xuân, Phó Ban Chính  sách pháp luật, Hội LHPN thành phố và đại diện các ban nghiệp vụ Hội LHPN thành phố; Vũ Ngọc Tuất, Phó Bí thư Quận ủy; Thái Thị Hồng Nga, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; Trương Quốc Lâm, Ủy viên thường vụ - Trưởng ban Dân vận Quận ủy; Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên thường vụ - Chủ nhiệm ủy Ban Kiểm tra Đảng Quận ủy; Lê Thị Bích Khanh, Ủy viên thường vụ -  Phó Chủ tịch UBND quận; đại diện các ban xây dựng Đảng; các đồng chí là ủy viên BCH Hội LHPN quận; Thường trực Đảng ủy 20 Phường, Đảng ủy CA quận; cấp ủy Ban quản lý 2 chợ Bà Chiểu, Thị Nghè, Thường trực 23 cơ sở Hội và 249 chị là cán bộ hội giỏi được tuyên dương.

Thời gian qua, Hội LHPN quận và các cơ sở thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ cán bộ Hội tại cơ sở. Việc đăng ký danh hiệu cán bộ Hội giỏi được cán bộ Hội cơ sở quan tâm và nhiệt tình thực hiện. Việc đầu tư đổi mới nội dung phương thức và kỹ năng điều hành sinh hoạt chi – tổ Hội ngày càng được cán bộ Hội quan tâm chú ý đến chất lượng và hiệu quả, qua đó có tác động đến việc tập hợp hội viên và quần chúng phụ nữ tham gia các phong trào Hội. Cấp Hội cơ sở có quan tâm đầu tư cho các cán bộ từ ủy viên Ban chấp hành đến các cán bộ chi – tổ Hội đăng ký, nhiều chi, tổ hội mới lần đầu đăng ký nhưng đã đạt danh hiệu cán bộ Hội giỏi và được tuyên dương cấp quận. Đây là niềm động viên khích lệ cho các cán bộ Hội luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên để giữ vững thành tích của chi, tổ hội hàng năm, vận động sự tham gia nhiệt tình đóng góp của đông đảo hội viên và quần chúng phụ nữ, góp phần cho các cán bộ Hội hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và công tác trọng tâm của Hội đề ra. Qua kết quả bình xét có 1.474 chị đạt danh hiệu cán bộ Hội cơ sở giỏi năm 2013, đạt tỷ lệ 84,57% so với đăng ký, trong đó biểu dương cấp Quận là 249 chị (chiếm tỷ lệ 16,9%).

Phát biểu chỉ đạo tại Liên hoan, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức, Hội LHPN thành phố và Phó Bí thư Quận ủy biểu dương thành quả mà Hội LHPN quận và các cơ sở đạt được trong năm qua. Trong thời gian tới, các cấp Hội tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền vận động cán bộ hội viên phụ nữ trong việc chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, của Nhà nước; thực hiện có chiều sâu việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tiếp tục quan tâm chăm lo vật chất lẫn tinh thần cho phụ nữ và trẻ em. Đỗi ngũ cán bộ Hội cơ sở, nhất là các dì các chị đạt danh hiệu cán bộ Hội cấp quận tiếp tục không ngừng đổi mới sáng tạo trong quá trình thực hiện các hoạt động, phong trào, thường xuyên đóng góp chỉ tiêu, hiến kế đối với tổ chức Hội.

Dịp này, Hội LHPN quận đã tổ chức trao giấy công nhận Cán bộ hội giỏi năm 2013 cho 249 chị, đồng thời còn trao giấy khen của UBND quận tặng cho 29 chị đạt danh hiệu Cán bộ hội giỏi 5,10 và 15 năm.

 

                                                                                                     TC

Các thông tin khác
Hội LHPN quận Bình Thạnh đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 67 năm ngày TBLS (27/7/1947 – 27/7/2014)
Hội LHPN quận Bình Thạnh tổ chức tập huấn quản lý nguồn vốn từ Ngân hàng chính sách xã hội
Hội LHPN Quận Bình Thạnh tổ chức công trình trao Mái ấm tình thương
Hội nghị "Nâng cao chất lượng hoạt động cơ sở Hội" năm 2014
Tổ chức phát vay nhóm Phụ nữ tín dụng tiết kiệm tại Phường 14
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm