Thông tin tổng hợp
Đón đoàn các dòng tu nữ trên địa bàn quận Bình Thạnh đến thăm và chúc tết Hội LHPN Quận

Có khoảng 30 dòng tu nữ hiện đang tu tập trên địa bàn quận Bình Thạnh. Các dòng tu nữ đã có mối quan hệ tốt đẹp và gắn bó với Hội LHPN quận Bình Thạnh từ nhiều năm qua.

Nhân dịp Tết Giáp Ngọ năm 2014, chiều ngày 19/01/2014, đại diện các dòng tu nữ trên địa bàn quân Bình Thạnh đến thăm và chúc tết cán bộ Hội LHPN quận Bình Thạnh. Từ đó, càng tạo thêm mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa phụ nữ quận  và các dòng tu nữ trên địa bàn quận.

Nhân dịp này, đ/c Đỗ Thị Minh Quân – QUV- Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Thạnh cũng báo cáo tóm tắt thành tích mà cán bộ, hội viên phụ nữ quận Bình Thạnh đã đạt được trong năm 2013 và gửi lời cảm ơn đến các nữ tu quận Bình Thạnh đã tích cực tham gia phong trào “Nữ tu tự rèn luyện” và các phong trào xã hội từ thiện do Hội LHPN quận phát động, góp phần đem lại những thành tích cho phụ nữ quận nhà. Đồng thời chúc các dòng tu và các nữ tu một năm mới sức khỏe và an lành; chúc cho tình cảm và mối quan hệ giữa Hội LHPN quận và các dòng tu luôn gắn bó và bền vững.

                                                                                                   Liên Phan

Các thông tin khác
Hội LHPN quận Bình Thạnh đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm 67 năm ngày TBLS (27/7/1947 – 27/7/2014)
Hội LHPN quận Bình Thạnh tổ chức tập huấn quản lý nguồn vốn từ Ngân hàng chính sách xã hội
Hội LHPN Quận Bình Thạnh tổ chức công trình trao Mái ấm tình thương
Hội nghị "Nâng cao chất lượng hoạt động cơ sở Hội" năm 2014
Tổ chức phát vay nhóm Phụ nữ tín dụng tiết kiệm tại Phường 14
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm