Kết quả thực hiện các chương trình công tác trọng tâm
Lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật “cắt, uốn tóc” năm 2013

Ngày 18/4/2013, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Bình Thạnh đã tổ chức Lễ khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật “cắt, uốn tóc” năm 2013 cho cách viên là các em nữ thanh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. 

          Đến dự có đồng chí Đoàn Lê Hương - Chủ tịch Hội Phụ nữ từ thiện Thành phố, đồng chí  Đỗ Thị Minh Quân – Quận ủy viên – Chủ tịch Hội LHPN quận, đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó hiệu trưởng trường Trung cấp Nghề quận, bà Trịnh Diễm Nga đại diện nhà tài trợ Dự án Việt Nam - Thụy Sĩ và hơn 60 đại biểu đại diện Thường trực hội cơ sở, các em nữ thanh có hoàn cảnh khó khăn tham gia lớp học.

Sau khi nghe qua phần báo cáo quá trình chuẩn bị và tổ chức khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật cắt, uốn tóc năm 2013, đồng chí Đoàn Lê Hương đã phát biểu chúc mừng, ghi nhận những nỗ lực của Hội LHPN quận trong việc nghiên cứu, phối hợp tổ chức lớp đào tạo nghề cho các em nữ thanh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhằm thực hiện có hiệu quả đề án 295/CP. Phát biểu cảm ơn tại hội nghị, em Nguyễn Thị Thanh Thùy cũng hứa sẽ cố gắng tập trung học tập nâng cao tay nghề nhằm có được một kiến thức nhất định giúp cải thiện cuộc sống gia đình. 

         Để tạo điểu kiện cho các em học tập tốt, Ban tổ chức lớp đã tặng cho các em một bộ đồ học nghề. Đây là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ các em có điều kiện thuận lợi tham gia lớp học.

 

 

Các thông tin khác
Một số điều cần hiểu thêm về Đề án "Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm" giai đoạn 2010 - 2015
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm