Thông tin tổng hợp
Hoạt động chăm lo học bổng Nguyễn Thị Minh Khai của Hội LHPN Phường 14

Thực hiện theo sự chỉ đạo của Hội LHPN Quận Bình Thạnh về việc chăm lo cho con em Cán bộ hội viên nghèo, nhằm khuyến khích động viên các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng hiếu học và cố gắng vượt khó vươn lên, tránh bỏ học. Mục đích chính là san sẽ bớt một phần khó khăn cho gia đình hội viên phụ nữ và các em, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em đến trường và học tập tốt.

 

Trong năm học 2010 – 2011, Hội LHPN Phường 14 đã trao : 25 suất học bổng trị giá 12.500.000đ. Trong đó đạt học sinh giỏi là 25 em (có 1 em khuyết tật). Cấp học bổng là 25 em, được phân bổ đều về cho 3 Chi hội Khu Phố. Cụ thể:

 

* Chi hội 1 :   09  em

 

* Chi hội 2 :   09  em

 

* Chi hội 3 :   07 em

 

          Về việc trao tặng Góc học tập cho con em Cán bộ hội viên khó khăn, chưa có điều kiện trang bị bàn học. Hội LHPN Phường đã trao tặng 8 bàn học trong đó 6 bàn học được trao cho 6 em thuộc 3 chi hội khu phố và 2 bàn học trao cho 2 con em phụ nữ hồi gia, tái hòa nhập cộng đồng.

 

Hội LHPN Phường đạt được những thành tích trên là được sự quan tâm của Đảng ủy và sự giúp sức của chính quyền, các Cấp uỷ Đảng đã có sự chỉ đạo đến 3 Chi hội – 50 Tổ hội phụ nữ, sự ủng hộ của các ban ngành đoàn thể, các cơ quan đơn vị, các vị mạnh thường quân và Cán bộ hội viên phụ nữ Phường nhà đã góp phần động viên các em học sinh nghèo, hiếu học có điều kiện đến lớp, bớt phần gánh nặng cho gia đình giúp các em yên tâm đến trường.

 

                                                                             Thu Trang
Các thông tin khác
Nữ doanh nhân tích cực với hoạt động phong trào
Hạnh phúc khi được chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh
Đảng viên trẻ tích cực trong phong trào Hội
Suốt đời học tập và làm theo gương Bác
Người cán bộ Hội tận tâm với công việc
Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Hệ thống đào tạo trực tuyến Hội LHPN Thành phố Hồ Chí Minh Ủy ban nhân dân quận Bình Thạnh Đề án 704 - Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt giai đoạn 2010 - 2015 Đề án 295 - Hỗ trợ phụ nữ học nghề, tạo việc làm